หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล แก่งโสภา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลแก่งโสภา
อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก
 
HOT NEWS
ข่าวสาร
 



 
ปิดการเรียนการสอนด้วยเหตุพิเศษ ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์บริหารส่วนตำบลแก่งโสภา เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 (เพิ่มเติม) ครั้งที่ ๗  
 

          ตามประกาศขององค์การบริหารส่วนตำบลแก่งโสภา เรื่อง ปิดการเรียนการสอนด้วยเหตุพิเศษ ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์บริหารส่วนตำบลแก่งโสภาเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 (เพิ่มเติม) ครั้งที่ ๖ ประกาศ ณ วันที่ ๑๑ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๔  ได้แจ้งประกาศให้ปิดการเรียนการสอนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จนถึงวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ นั้น
   กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริการส่วนตำบลแก่งโสภา ได้ตรวจสอบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัด พบว่า ยังมีเด็กเล็ก และ ผู้ปกครองติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 อยู่ จึงยังไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ในขณะนี้  เห็นสมควรให้ประกาศปิดการเรียนการสอนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ทั้ง ๕ ศูนย์ ดังนี้ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านห้วยพลู ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเขาน้อย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กม่วงหอม ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทรัพย์ไพวัลย์ และศูนย์พัฒนาเด็กบ้านปากยาง ต่อไปอีก จนถึงวันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๖๔ และ จะเปิดการเรียนการสอน ในวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๖๔ หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาศัยอำนาจนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแก่งโสภา
            จึงประกาศมาเพื่อทราบและถือปฏิบัติ หากมีการเปลี่ยนแปลงประการใด องค์การบริหารส่วนตำบลแก่งโสภาจะประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 1 ธ.ค. 2564 เวลา 11.01 น. โดย คุณ ภาพางา จันต๊ะสา

ผู้เข้าชม 135 ท่าน

 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก 65220 โทรศัพท์ : 055-293-100 โทรสาร : 055-293-373 E-mail : saraban@kaengsopha.go.th
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลแก่งโสภา
จำนวนผู้เข้าชม 1,929,741 เริ่มนับ 16 มี.ค. 2564 จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 081-707-0994
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10